Review Tủ mát Wellway dung tích 30 lít XC-30C có tốt không? Giá bao nhiêu?

Có thể nói hiện nay tủ mát Wellway 30 lít XC-30C đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ phía khách hàng khi có nhu cầu chọn mua tủ lạnh mini hay tủ mát mini để sử dụng. Vậy dòng tủ này có thực sự đáng đầu tư hay không?

1. Giới thiệu tổng quan về tủ mát Wellway XC-30C

Tủ mát Wellway XC-30C là một dòng tủ minibar của thương hiệu Wellway nổi tiếng, sử dụng công nghệ hấp thụ nhiệt. Một trong những hãng tủ minibar nổi tiếng từ năm 1997 tới nay. Thương hiệu tủ mát Wellway hướng tới khách hàng là những khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà nghỉ cao cấp và 1 số ít khách hàng cá nhân. 

2. Tủ mát Wellway 30 lít XC-30C có thực sự đáng đầu tư hay không? 

Để biết được một chiếc tủ mát có đáng đầu tư hay không, trước hết phải xem chiếc tủ mát đó có thực sự đáp ứng được yêu cầu mà bạn đưa ra trước khi chọn mua hay không. Và tủ mát Wellway cũng không là ngoại lệ, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết sản phẩm để các bạn dễ dàng xác định hơn. 

2.1 Về hình thức bên ngoài

Đầu tiên là về hình thức bên ngoài, tủ mát minibar Wellway XC-30C được thiết kế với màu đen sang trọng, kích thước nhỏ gọn, chỉ W × D × H (mm): 400 × 420 × 500. Với kích thước này bạn hoàn toàn có thể đặt ở bất cứ đâu trong phòng mà không lo ngại về vấn đề chật chội hay vướng víu lối đi lại.  

Thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt ở bất cứ đâu trong không gian phòng

2.2 Về dung tích 

Tiếp đến là về dung tích, hiện tủ mát Wellway XC-30C được trang bị dung tích 30L nên chỉ phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân. Do đó mà dòng tủ này thường được các khách sạn, khu nghỉ dưỡng lựa chọn để đặt vào phòng, hoặc những cá nhân đầu tư để đựng các các loại đồ uống, hoa quả hoặc dùng để bảo quản các mỹ phẩm, thực phẩm chức năng đặc biệt. 

2.3 Khả năng làm mát

Về khả năng làm mát thì hiện tại tủ mát Wellway XC-30C được người dùng đánh giá khá cao nhờ được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Cụ thể như: 

  • Tủ sử dụng cơ chế làm mát kiểu hấp thụ nhiệt không động cơ nên vừa làm mát nhanh mà lại không gây ra tiếng ồn. Nên có thể thoải mái đặt trong phòng ngủ mà vẫn không ảnh hưởng đến giấc ngủ của mọi người. 

  • Tủ có công nghệ làm sạch mùi tự động, giúp bạn bảo quản đồ uống, trái cây thoải mái mà không lo lan mùi, gây mùi khó chịu. 

  • Công nghệ không đóng tuyết hiện đại được trang bị cho tủ . 

2.4 Khả năng tiết kiệm điện

Tủ nhỏ nên lượng tiêu thụ điện năng cũng cực kỳ nhỏ. Đây là một trong những yếu tố được đánh giá rất cao bởi người dùng. Theo thống kê thực tế thì tủ Wellway XC-30C chỉ tiêu tốn khoảng 1kWh điện trong 1 ngày. Con số cực kỳ ấn tượng để thu hút đầu tư hiệu quả. 

Tiết kiệm điện hiệu quả với 1kWh/ngày

2.5 Về độ bền 

Cuối cùng là về độ bền, dòng tủ được thiết kế đơn giản không động cơ nên độ bền cực cao. Sử dụng đúng cách, vệ sinh thường xuyên thì độ bền của tủ có thể lên tới 10 năm hoặc thậm chí là nhiều hơn thế. 

3. Tủ mát Wellway 30 lít XC-30C giá bao nhiêu? 

Hiện tại tủ mát 30 Lít Wellway đang được bán với mức giá 4.400.000 VNĐ cho phiên bản cửa kính. Đây là mức giá không quá thấp nhưng cũng không quá cao so với chất lượng cũng như độ bền mà khách hàng nhận được. Đây cũng chính là đặc điểm đưa tủ XC-30C(G) của Wellway tiếp cận với khách hàng dễ hơn. 

Như vậy, việc tủ lạnh tốt hay không hoàn toàn không phụ thuộc vào giá thành mà phụ thuộc vào khả năng đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện nay. Và tủ mát Wellway 30 lít XC-30C(G) cũng không là ngoại lệ. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm để quyết định có nên đầu tư hay không. 

 

Thông tin liên hệ:

Công Ty CP Kỹ Thuật Thương Mại An Hải

Hotline: 028 629 65264 hoặc 093 403 1296 (gặp Ms Hoa)

Website: https://www.anhai.com.vn/

Email: info@anhai.com.vn

Đang xem: Review Tủ mát Wellway dung tích 30 lít XC-30C có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng