Minibar - Làm thế nào để chọn được minibar phù hợp cho khách sạn của  bạn.

Khi nói đến tiện nghi trong khách sạn, minibar là một phần quan trọng mang lại trải nghiệm thoải mái cho khách hàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn lựa và sử dụng minibar một cách hiệu quả để nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn bạn.

1. Tại sao minibar là quan trọng.

Minibar không chỉ là một tiện nghi thuận tiện mà còn là cơ hội để tăng doanh số bán hàng và nâng cao hình ảnh thương hiệu của khách sạn. Khách hàng thường đánh giá cao việc có một minibar đầy đủ và đa dạng.

2. Chọn lựa Minibar phù hợp

a. Kích thước và thiết kế:

  • Đối với khách sạn nhỏ, minibar nhỏ gọn có thể là lựa chọn tốt. Trong khi đó, resort lớn có thể chọn minibar rộng lớn và sang trọng.
  • Minibar Wellway có nhiều loại dung tích khác nhau, với các kích thước khác nhau, từ 25L, 30L, 40L, 50L, 60L. Tương ứng với mỗi dung tích có minibar cửa nhựa, cửa kính hoặc loại cửa decor theo nội thất.
  • Chi tiết cũng rất quan trọng là công nghệ làm lạnh của minibar. Wellway là nhà sản xuất, chúng tôi có 3 dòng sản phẩm với công nghệ khác nhau, bao gồm Themoabsorption minibar, Absorption minibar và silent compressor minibar. 

b.Tiện nghi đặc biệt: 

  • Nếu bạn muốn tạo sự khác biệt việc như làm lạnh nhanh, kết nối thông minh với điện thoại di động của khách, dung tích hoặc kích thước đặc biệt. Wellway có thể sản xuất theo thiết kế riêng của khách hàng phù hợp với yêu cầu cụ thể.

3. Giá cả hợp lý và dịch vụ bảo dưỡng tốt.

Thông qua uỷ quyền phân phối tại Việt Nam, Công ty cổ phần kỹ thuật thương mại An Hải cung cấp đến khách hàng các sản phẩm có giá cạnh tranh phù hợp với dịch vụ giao hàng tận nơi. Chúng tôi thường xuyên kết nối với khách hàng để kịp thời hỗ trợ khi cần thiết.

 

4. Chăm sóc và bảo trì minibar.

Chúng tôi luôn kết nối với khách hàng, qua đó chúng tôi hướng dẫn cách sử dụng và bảo trì minibar.

Định kỳ hoặc nhân tiện các đợt công tác, chúng tôi luôn liên hệ để có kế hoạch bảo trì để đảm bảo minibar hoat động đúng cách.

Minibar không chỉ là một tiện ích thuận tiện mà còn là cơ hội kinh doanh tốt cho khách sạn của bạn. Bằng cách chọn lựa và quản lý minibar một cách thông minh, bạn có thể tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và tăng doanh số bán hàng.

 

Thông tin liên hệ:

Công Ty CP Kỹ Thuật Thương Mại An Hải

Hotline: 028 629 65264 hoặc 093 403 1296 (gặp Ms Hoa)

Website: https://www.anhai.com.vn/

Email: info@anhai.com.vn

 

Đang xem: Minibar - Làm thế nào để chọn được minibar phù hợp cho khách sạn của  bạn.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng