WELLWAY MINIBAR ! SỰ LỰA CHỌN TỐI ƯU

Được thành lập vào năm 1997, WELLWAY là công ty Trung Quốc đầu tiên thành công trong việc làm chủ kỹ thuật làm mát bằng công nghệ hấp thụ và sản xuất hàng loạt minibar cho khách sạn bằng công nghệ tiên tiến này.

Cube Freestanding

Có ba dòng chính của mini khách sạn mà chúng tôi đề xuất trên trang web của mình, đó là dòng minibar cổ điển, chuyên nghiệp và loại minibar được thiết kế riêng. Minibar cổ điển của khách sạn là loại tủ phổ biến nhất cho khách sạn từ lâu. Minibar khách sạn chuyên nghiệp là những Minibar sử dụng các thành phần tốt nhất, kỹ thuật cao hơn và vật liệu cao cấp hơn để đáp ứng yêu cầu cao hơn của khách hàng. Đối với Minibar thiết kế riêng, chúng tôi có thể sản xuất tùy chỉnh bất kỳ loại minbar nào phù hợp theo yêu cầu cụ thể của khách hàng.

Nhà xưởng WELLWAY hiện có diện tích 20.000m2 với 350 nhân viên văn phòng. Chúng tôi có cơ sở sản xuất và thử nghiệm tiên tiến để đảm bảo chất lượng và tỷ lệ tự sản xuất là 96%. Sở hữu danh tiếng rất tốt và thị phần cao, WELLWAY đã cung cấp hàng trăm nghìn sản phẩm chất lượng cao cho các khách sạn 4 & 5 sao trên toàn thế giới mỗi năm. Tại Trung Quốc, WELLWAY chiếm hơn 75% thị phần của các khách sạn hạng sao mới khai trương; và số lượng khách hàng tích lũy của khách sạn cao cấp đã lên tới hơn 1.500. WELLWAY hợp tác cung cấp cho các khách sạn chính thức của Olympic Bắc Kinh 2008 và Expo 2010 Thượng Hải.

Nhờ chất lượng sản phẩm đáng tin cậy và dịch vụ hài lòng, WELLWAY được hầu hết các tập đoàn khách sạn quốc tế và trong nước công nhận rộng rãi, đồng thời xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với tất cả các tập đoàn này. WELLWAY cũng hợp tác với các thương hiệu minibar trong phòng khách nổi tiếng trên toàn thế giới và cung cấp giải pháp minibar khách sạn đặc biệt và tùy chỉnh cho các khách sạn sang trọng nhất, như Venetian Macau, Atlantics Palms Dubai và Marina Bay Sands Singapore.

Tại WELLWAY, chúng tôi đang sản xuất các sản phẩm minibar Idel B của Italia và BARTECH cửa Mỹ, những thương hiệu rất nổi tiếng và lâu đời trên thế giới.

Tại Việt Nam, chúng tôi đã cung cấp cho nhiều thương hiệu khách sạn quốc tế và nội địa, nổi bật là Hilton Saigon, Shilar Mango Hội An, Hilton Inn Đà Nẵng, Marina Bay Vũng Tàu Resort, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của M Group, Oceannami Villar and Beach Club , The Palmy hotel resort and spa, Cat Ba Island resort and spa, Perolat Villar Phan Thiết, Intercontinental Kangnam, Dalat Hotel coline, Libera Hotel, Đoàn 20 Nha Trang, Tàu du lịch Lotus, Tàu du lịch Srenity, Tàu du lịc Ama Dara Saigon, Pearl Beach Hotel Vũng Tàu, Hội An Town, Saigonese , Pullman Vũng Tàu, ...

 

Đang xem: WELLWAY MINIBAR ! SỰ LỰA CHỌN TỐI ƯU

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng